ปีกไก่มรณะ สำหรับผู้หญิง!!

 !! DEADLY WINGS !!
ปีกไก่มรณะ


 



เฉพาะสุภาพสตรี!! หลีกเลี่ยงการกินปีกไก่บ่อยๆ จากเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เพื่อนคนหนึ่งของข้าพเจ้าเมื่อเร็วๆนี้มีสิ่งเจริญเติบโตในมดลูกและไปรับการผ่าตัดเพื่อเอาสิ่งนั้นออก ซีสต์ที่ได้ตัดออกมีเลือดดำเต็มไปหมด เธอคิดว่าจะดีขึ้นหลังจากการผ่าตัด แต่เธอคาดผิดอย่างมาก


 

 
มีการเกิดซ้ำหลังจากนั้นอีกสองสามเดือนต่อมา ด้วยความกังวลใจ เธอรีบไปปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญโรคสตรี ระหว่างการปรึกษา แพทย์ของเธอได้ถามคำถามหนึ่งที่ทำให้เธองุนงง เขาถามว่าเธอเป็นคนที่กินปีกไก่บ่อยหรือเปล่าและเธอก็ตอบว่าใช่พร้อมกับ สงสัยว่าเป็นอย่างไรที่แพทย์คนนี้รู้อุปนิสัยการกินของเธอ คุณเห็นไหมว่า ความจริงก็คือในโลกสมัยใหม่และเก่าแก่นี้ บรรดาไก่ได้ถูกฉีดด้วยสารสเตอรอยด์เพื่อเร่งการเจริญเติบโตเพื่อตอบสนองความ ต้องการของสังคม การฉีดสารเสตอรอยด์นี้ไม่จำเป็นเลยกว่าการต้องการอาหาร  

บรรดาไก่ที่ถูกฉีดสารสเตอรอยด์ส่วนมาก จะฉีดไปที่บริเวณคอหรือที่ปีกไก่ดังนั้น ตรงนี้เองเป็นที่สารสเตอรอยด์เข้มข้นยังคงอยู่ สารสเตอรอยด์เหล่านี้มีผลข้างเคียงต่อร่างกายอย่างร้ายแรงเมื่อมันเร่งการ เจริญเติบโต มันยังมีผลอันตรายยิ่งต่อฮอร์โมนของสตรี ที่นำไปสู่การเจริญเติบโตของซีสต์ในมดลูก ดังนั้น ขอแนะนำให้ทุกคนระมัดระวังการควบคุมอาหารและรับประทานปีกไก่ให้น้อยที่สุด   



0 comments: